Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Cách chữa bệnh ù tai lâu ngày đơn giản

Lúc bị căn bệnh ù tai làm phiền dai dẳng thì những cách chữa bệnh ù tai lâu ngày mới chính là điều mà người bị bệnh chú ý nhất. Rất nhiều bệnh nhân đã thử rất nhiều cách chữa ù tai tại nhà, uống nhiều loại thuốc tây vẫn chưa thể thoát khỏi tình trạng này được. Vậy đâu mới là giải pháp?

Các bác sĩ phòng khám Đông Phương chia sẻ cùng người bệnh cách chữa ù tai lâu ngày hữu hiệu tuy nhiên ít người biết đến, nếu như bạn đã thấy bất lực với tình trạng ù tai thì hãy thử ngay cách này xem sao.

Xem thêm:

Cách chữa bệnh ù tai lâu ngày đơn giản


Bổ sung vitamin E và châm cứu là 2 cách chữa bệnh ù tai lâu ngày có hiệu quả nhưng còn chưa nhiều người được biết bởi ít ai có thể nghĩ rằng những cách dễ dàng này lại có khả năng mang lại kết quả chữa trị bệnh ù tai hữu hiệu đến vậy. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng sẽ hướng dẫn bạn cách chi tiết thực hiện phương pháp này.

Cách chữa bệnh ù tai lâu ngày đơn giản
Cách chữa bệnh ù tai lâu ngày đơn giản


Làm gì với vitamin E đây


Vitamin E được biết đến là thần dược trong việc chống lại sự oxy hóa, chống lão hóa rất hiệu quả. Cũng bởi thế nó có tác dụng bảo vệ các tế bào thần kinh tai, tăng chức năng tuần hoàn máu, cải thiện khả năng nghe cho người bị suy giảm thính lực và cả ù tai.

Sử dụng vitamin E rất đơn giản, bệnh nhân chỉ cần uống bổ sung vitamin E tổng hợp hoặc là bổ sung vào thực đơn mỗi ngày các thực phẩm có nhiều vitamin E như các loại hạt, ngũ cốc, dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải), các loại hoa quả theo mùa có chứa vitamin E.

Bên cạnh đó một vấn đề mà người bệnh nên chú ý đó là vitamin E có khả năng ảnh hưởng đến sự đông máu, có nguy cơ làm rối loạn đông máu nếu như dùng với liều lượng lớn trong thời gian ngắn. Vì thế, trước khi sử dụng cách chữa bệnh ù tai lâu ngày này người mắc bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Cách chữa bệnh ù tai lâu ngày bằng châm cứu


Châm cứu chữa ù tai lâu ngày đã được sử dụng và lưu truyền rộng rãi trong đông y dựa trên nguyên tắc sử dụng kim châm kích thích các huyệt vị, nơi tập trung những dây thần kinh thính giác, thông kinh hoạt lạc điều hòa khí huyết, tiêu trừ bệnh tật.

Cách chữa ù tai bằng châm cứu này, thường dùng thủy châm và nhĩ châm để điều trị bệnh ù tai. Đối với phương pháp này bắt buộc phải có sự hỗ trợ của các bác sĩ đông y, người mắc bệnh không thể thực hiện ở nhà do thiếu kinh nghiệm và khó có thể xác định chính xác vị trí huyệt vị.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét