Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Có cảm giác ù tai phải làm sao

Có cảm giác ù tai khiến bạn vô cùng khó chịu. Mẹo hết ù tai đã được truyền miệng từ đời này sang đời khác với nhiều cách khác nhau. Thế nhưng đâu mới là mẹo hết cảm giác ù tai đem lại hiệu quả thực sự mà người bị bệnh nên thử.


Làm gì khi có cảm giác ù tai


Ù tai là tình trạng người bị bệnh không cảm nhận một cách chính xác một vài âm thanh truyền đến từ môi trường bên ngoài. Không chỉ thế, đấy còn là sự cảm nhận mơ hồ các tiếng động giống như xuất phát từ ở bên trong tai mà những người khác không nghe được. Các dấu hiệu ù tai này gây ra không ít phiền toái trong sinh hoạt sống thường ngày và kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe khác.

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đông Phương chia sẻ một vài thực phẩm có công dụng hỗ trợ chữa trị ù tai, giúp bạn phần nào xua tan những dấu hiệu khó chịu này.

Xem thêm:


1, Có cảm giác ù tai hãy kết thân với thịt bò


Một trong nhiều tác nhân chủ yếu khiến bạn có cảm giác ù tai đó là sự thiếu hụt B12 của cơ thể. Bởi vậy mà việc cung cấp thêm B12 vào các bữa ăn mỗi ngày là cách dễ dàng nhất để trị ù tai an toàn và có hiệu quả dài lâu.

2, Dứa trị ù tai


Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, trong dứa rất giàu chất bromelain có công dụng rất tốt trong việc giảm thiều biểu hiện có cảm giác ù tai ù tai. Khi mới nhận thấy dấu hiệu ù tai, bệnh nhân hãy ăn dứa để có thể phục hồi nhanh tình trạng này nhé.

Trái anh đào cứu cánh khi có cảm giác ù tai
Trái anh đào cứu cánh khi có cảm giác ù tai


3, Trái anh đào


Anh đào có tác dụng tích cực trong trị những bệnh ù tai, đau lưng, cao huyết áp, chóng mặt và yếu sinh lý do nó chứa nhiều axit ursolic, là một chất có khả năng chống lại tình trạng oxy hóa. Ăn trái anh đào cũng có thể đem tới tác dụng tương tự với những loại thực phẩm giàu vitamin E trong việc cải thiện hiện tượng ù tai.

4, Dầu thực vật và một số loại hạt ngũ cốc


Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, bảo vệ các tế bào và hệ thần kinh bên trong tai. Cách này thích hợp với những bệnh nhân bị ù tai do tuổi già hay hoạt động căng thẳng thần kinh trong thời gian dài.

Đặc biệt, các thực phẩm trên chỉ có công dụng làm giảm nhẹ biểu hiện ù tai hay hỗ trợ chữa trị ù tai khi sử dụng cùng với những liệu pháp khác. Vì vậy mà bạn đừng nên quá tin tưởng vào các thực phẩm này. trường hợp dấu hiệu ù tai lâu ngày không khỏi, các bạn cần liên hệ với các bác sĩ phòng khám tai mũi họng uy tín tại hà nội để được tư vấn và có phương pháp chữa trị thích hợp hơn.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét