Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Triệu chứng ù tai kéo dài đối phó ra sao

Một số loại thực phẩm phổ biến lại đem lại công dụng chữa triệu chứng ù tai kéo dài trong trường hợp bạn biết phương pháp bổ sung nó vào thực đơn 1 cách hợp lý. Tuy nhiên, nếu mà xuất hiện chứng ù tai kéo dài, nhiều bệnh nhân thường phụ thuộc quá nhiều vào thuốc mà không biết tới những loại thực phẩm vàng này.

✫ Thổi bay triệu chứng ù tai kéo dài với những thực phẩm sau


1, Nhóm thực phẩm giàu Vitamin A, C, E


Trường hợp xuất hiện cảm giác ù tai, những thức ăn có chứa vitamin A, C và E sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giảm nhanh những triệu chứng ù tai kéo dài. Có được công dụng này là bởi lẽ vitamin A, C, E là các chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng trung hòa các gốc oxy tích tụ lâu ngày trong cơ thể làm suy giảm chức năng nghe. Nhiều thức ăn có các vitamin này là đu đủ, cải xanh, những loại trái cây họ cam quýt.

Xem thêm:

2, Những loại đồ ăn chứa Folate


Folate biết tới là thần dược chống lại sự lão hóa của cơ thể. Chất này có thể làm chậm lại quá trình lão hóa của các cơ quan thính giác, giải quyết nhanh triệu chứng ù tai kéo dài bởi tuổi già. Bên cạnh đó, loại vitamin nhóm B này cũng có tác dụng trong việc trị liệu các dị tật bẩm sinh liên quan tới khả năng nghe và đóng vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên, Folate dễ tan trong nước và không được lưu trữ tốt trong cơ thể, chính vì thế bạn cần bổ sung nó hàng ngày để có được kết quả trị ù tai tốt nhất. Một vài thực phẩm có Folate là bông cải xanh, măng tây, rau chân vịt, đậu lăng, bơ

Thổi bay triệu chứng ù tai kéo dài bằng thực phẩm
Thổi bay triệu chứng ù tai kéo dài bằng thực phẩm


3, Vitamin nhóm B


Vitamin B9 và B12 có vai trò đảm bảo chức năng cảm thụ âm thanh cho bạn. Thiếu những loại vitamin này có khả năng khiến bạn mắc phải rất nhiều rối loạn chức năng nghe như triệu chứng ù tai kéo dài, nghe không rõ… bạn buộc phải bổ sung các loại vitamin này vào thực đơn mỗi ngày bằng cách ăn thêm thịt, cá, một số loại đậu, sữa, hải sản.

Vitamin B3 có chức năng đẩy mạnh hiệu quả tuần hoàn máu tới các cơ quan thính giác, vitamin B6 rất có thể cải thiện hệ thần kinh. Những loại vitamin này cũng được khuyến khích sử dụng trong trường hợp có trạng thái mắc ù tai.

4, Những loại thức ăn có magie


Magie là loại khoáng chất có tác dụng chống lại được sự căng thẳng, mệt mỏi, ngoài ra còn có công dụng tăng mẫn cảm thính giác, giảm nhanh triệu chứng ù tai. Những loại thực phẩm giàu magie mà bạn cần phải dùng đó là hạnh nhân, atiso, quả hạch brazil, một vài loại đậu, hạt bí ngô, gạo nâu và những loại rau có màu xanh đậm.

Nếu những thực phẩm trên không giúp bạn thoát khỏi triệu chứng ù tai kéo dài, hãy chọn cho mình một phòng khám tai mũi họng tốt ở hà nội để được điều trị một cách bài bản và khoa học hơn.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét