Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Bệnh viêm xoang sàng hai bên biểu hiện như thế nào?

Những bác sỹ chuyên khoa cho rằng, sớm nhận ra dấu hiệu bệnh viêm xoang sàng hai bên trước sẽ giúp bạn tránh kịp thời tình trạng bệnh cũng như nhanh chóng có phác đồ xử lý đúng đắn. Chúng ta cùng tìm hiểu về những dấu hiệu của chứng bệnh này

Xem thêm:

Bệnh viêm xoang sàng hai bên biểu hiện như thế nào?

+ Cảm giác đau nhức: Bạn sẽ cảm nhận thấy bị đau nhức ở giữa 2 mắt. Biểu hiện này làm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống cũng như công việc của bạn

+ Chảy dịch: dấu hiệu viêm xoang sàng thường có dấu hiệu chảy dịch, tùy thuộc vào vị trí xoang bị viêm mà dịch nhầy chảy ra phía mũi hoặc xuống họng. Lúc là viêm xoang sàng trước thì dịch sẽ chảy ra mũi trước. Benh viem xoang sang sau dịch sẽ chảy xuống sau họng.

Trạng thái này khiến người bệnh luôn cần khụt khịt ở mũi hoặc có cảm giác lờ đờ ở cổ họng và luôn muốn khạc nhổ. Tùy theo tình hình phát triển của triệu chứng viêm xoang sàng 2 bên mà dịch tiết sẽ có màu trắng, đục, vàng nhạt hoặc màu xanh, có mùi hôi.

Bệnh viêm xoang sàng hai bên
Bệnh viêm xoang sàng hai bên


+ Ngạt mũi: một dấu hiệu không thể không kể tới đó chính là tình trạng ngạt mũi. Bệnh nhân có khả năng sẽ bị nghẹt một bên hoặc cả hai bên. Khi mắc nghẹt mũi sẽ có biểu hiện khó thở, vô cùng khó chịu và mệt mỏi.

+ Điếc mũi: trường hợp viêm xoang nặng thường gây ra phù nề niêm mạc làm người mắc bệnh bị giảm khứu giác rõ rệt. Lý do là do mùi đó không len tới thần kinh khứu giác được.

Bên cạnh nhiều trieu chung benh viem xoang sang chính trên, người mắc viêm xoang sàng hai bên còn mắc phải một vài biểu hiện như ù tai, đau đầu, sốt nhẹ hoặc sốt cao, có cảm giác chóng mặt hoặc choáng váng trong trường hợp cúi người về phía trước, xung quanh mắt đau nhức từng cơn và theo nhịp mạch đập của cơ thể, nếu mà người bệnh hắt hơi mạnh làm đau nhức, có trường hợp có cả tia máu, họ thường ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc, khó có thể tập trung làm việc được. Vài người bệnh còn cảm thấy mờ mắt vì viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu.

Các biểu hiện của viêm xoang sàng rất phức tạp nhưng cũng không quá khó để nhận biết. Nếu phát hiện bệnh, chúng ta buộc phải tới ngay cơ sở chuyên khoa để chữa trị viêm xoang sớm.

Trị liệu bệnh viêm xoang sàng hai bên ở đâu hiệu quả?

Nhiều cơ sở mọc lên, một số cách chữa trị được đưa ra khiến cho người bị bệnh hoang mang khó xác định được cơ sở tin cậy điều trị viêm xoang sàng 2 bên ở đâu hữu hiệu.

Thấy được nhu cầu cấp bách của rất nhiều người mắc bệnh mong muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, phòng khám tai mũi họng Đông Phương đưa vàosử dụng phác đồ điều trị viêm xoang sàng bằng thiết bị nội soi hiện đại của Đức và kỹ thuật DNR của Mỹ.

Ưu điểm của kỹ thuật:

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

Sử dụng ống kính nội soi phóng to hình ảnh, xác định vùng bị bệnh, các hạt năng lượng nhỏ đánh tan chuỗi liên kết tổ chức bệnh, thời gian ngắn, xử lý chứng trong một lần. Kỹ thuật này có khả năng điều khiển tự động, có hệ thống cảnh báo dự phòng vì vậy quá trình vận dụng biện pháp chữa trị viêm xoang sàng đảm bảo an toàn, rất tốt.

• Thiết bị nội soi hiện đại

Kỹ thuật nội soi rửa tự động, cho ra hình ảnh rõ nét trong toàn bộ quá trình, ngăn chặn thao tác lỗi dẫn tới tổn thương.

Phòng khám Đông Phương là chuyên khoa tai mũi họng trung ương có quy mô lớn, hội tụ các bác sĩ danh tiếng, cùng với trang thiết bị hiện đại, phương châm phục vụ tận tâm, tận tình… luôn luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người bị bệnh.

Không chỉ có hiệu quả cao trong việc chữa trị viêm xoang sàng 2 bên, phòng khám Đông Phương còn giúp cho rất nhiều người bị bệnh thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đớn, phiền toái vì các căn bệnh tai mũi họng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét